Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Thu mua phế liệu Inox giá cao tại TP HCM

Chúng tôi sẽ không ngần ngại mọi khoảng cách dù xa hay gần, vì thế nếu bạn đang có nhu cầu bán hoặc mua inox phế liệu hãy đến ngay với cơ sở thu mua phế liệu inox giá cao. Từ đó có thể kiếm về cho mình một khoản tiền lớn để giải quyết vấn đề cũng như trang trải cuộc sống của mình tốt hơn. Và chúng tôi luôn đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những giá trị mà bạn xứng đáng có được khi đến với Hưng Thịnh

Công ty luôn hoạt động trên những tiêu chí: Uy tín – tận tâm, cam kết thu mua giá cao nhất thị trường, thu gom tận nơi số lượng lớn, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp hỗ trợ 24/24. Ngoài ra, công ty có hệ thống thu gom từ Bắc vào Nam, nên dù bạn ở tình thành nào, chúng tôi cũng đến được một cách nhanh chóng.
Hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để được cung cấp những cập nhật mới nhất về giá cả phế liệu trên thị trường. Ngoài ra, tổng đài [HOTLINE] của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.
Công ty Thu mua phế liệu inox ại tphcm và các tỉnh lân cận: quận gò vấp, quận thủ đức, quận tân bình, quận 8, quận 7, quận 6, quận 5,quận 10, quận 9, quận 4,  Vũng tàu, đà nẵng, cà mau, vĩnh long..
 Công ty hiện đang Thu mua phế liệu inox với giá cao nhất trên thị trường Việt Nam, để có thể trở thành một công ty có sức mua phế liệu inox giá cao và số lượng lớn và luôn mong muốn đem lại lợi ích cao nhất  cho quý khách hàng.

Thu mua phế liệu Inox giá cao tại TP HCM

Khi chúng tôi xác minh được nguồn hàng phế liệu inox của quý doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kiểm định đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch,… Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu inox dài hạn,chúng ta sẽ trở thành người bạn thực sự của nhau trên thị trường. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh nhấ
Inox phế liệu loại 1 : 316 , 304
Đây chính là là 2 loại phế liệu từ những vật dụng cao cấp thường dùng ở những nơi sang trọng và là loại inox có giá trị cao nhất.
Inox phế liệu loại 2 : 201
Inox 201 là loại vật liệu được khá nhiều người lựa chọn vì nó có độ sáng bóng cao như giá lại mềm hơn inox 316 hay 304. Loại này được pha trộn khá nhiều hợp kim rất công phu nhưng có thành phần inox ít nên giá thấp hơn loại phế liệu inox 316 hay 304.
Thu mua phế liệu inox loại 3 : 430 và ba zớ inox
Inox 430 còn được biết đến với cái tên là inox hích ( do sử dụng nam châm để thử ), đây là loại inox pha trộn với thép, inox loại này thường được dùng để sản xuất bàn ghế và vật dùng giá rẻ số lượng nhiều.

Với phương châm kinh doanh đôi bên cùng có lợi giúp quý khách kinh doanh hiệu quả ngay cả trên vật tư, phế liệu inox đã bỏ đi. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy hãy bán vật tư, phế liệu inox không còn giá trị sản xuất với quý khách cho chúng tôi để thu về nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.

Bảng giá inox phế liệu mới nhất

Vì giá thu mua phế liệu sẽ thay đổi hằng ngày nên bảng giá chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi luôn thu mua phế liệu giá cao và công khai bảng giá để quý khách hàng có thể tham khảo, so sánh. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết thì quý khách có thể gọi trực tiếp đến số hotline của công ty, sẽ có nhân viên tư vấn tận tình và sẵn sàng giải đáp 24/24.
Chủng loại phế liệuPhân loạiĐơn giá (Đồng/kg)
InoxInox 30430.000 – 45.000
Inox 43010.000 – 15.000
Inox 20115.000 – 20.000
Inox gương, tấm inox vàng70.000
Tấm inox vàng gương titan80.000
Inox tấm-cuộn 43036.000
Inox tấm-cuộn 20152.000
Cuộn inox 30469.000
Tấm inox 310, 31668.000

Khi chúng tôi xác minh được nguồn hàng phế liệu inox của quý doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kiểm định đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch,… Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu inox dài hạn,chúng ta sẽ trở thành người bạn thực sự của nhau trên thị trường. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh nhấ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẾ LIỆU HƯNG THỊNH
  • CS1: 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tphcm
  • CS2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
  • CS3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Tel: 0945842830 – Hưng Thịnh
  • Email: lehieublbp93@gmail.com
  • Web: https://thumuaphelieuhungthinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét