Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Dịch vụ thu mua phế liệu Inox Hưng Thịnh

Khách hàng tìm đến chúng tôi, với dịch vụ thu mua phế liệu inox chuyên nghiệp. Ngoài ra dịch vụ thu mua phế liệu Inox giá cao, cũng là điểm khách hàng an tâm khi đến với Hưng Thịnh.
Nhiều khách hàng còn thắc mắc, vì sao Hưng Thịnh luôn thu mua phe lieu Inox giá cao hơn các cơ sở khác. Chúng tôi giải thích luôn, bởi Hưng Thịnh luôn đặt giá trị và lợi nhuận của khách lên hàng đầu.
Lý do thứ hai, vì Hưng Thịnh có nhiều năm trong lĩnh vực đã liên kết với nhiều đơn vị thu mua lớn khác. Hưng Thịnh cũng là nhân tố khá lớn trong chuỗi mắt xích ngành công nghiệp tái chế.

Thanh toán dứt điểm ngay một lần

Với hai lý do trên khách hàng, nên chọn dịch vụ thu mua phế liệu Inox Hưng Thịnh. Cũng đã mường tượng một phần nào về quy mô hoạt động của Hưng Thịnh. Một điều làm Hưng Thịnh, luôn nhận được các đơn hàng lớn đó là nguồn vốn.
Ngay lúc mới thành lập, Hưng Thịnh đã nhận thức và hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn vốn. Công ty đã huy động và có những nguồn vổn rất lớn phục vụ công việc thu mua.
Có nguồn vốn lớn cộng với việc sử dụng chúng một cách thông minh, công ty luôn thanh toán một lần dứt điểm. Đó cũng chính là giúp khách hàng luôn quay lại với Hưng Thịnh.

Giá phế liệu inox hôm nay như sau:

Loại phế liệu inox 304 có giá giao động từ  30,000 – 32,000 đồng / kg
Loại phế liệu inox 201 9,500  – 10,000 đồng / kg
Ngoài ra các inox vụn có giá khoảng 6,500-7000 đồng / kg.
Để xem thêm giá tất cả các loại phế liệu khác được cập nhật tổng hợp mỗi ngày. Quý khách có thể xem tại Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất hôm nay.
Địa chỉ thu mua phế liệu inox giá cao ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai…Để được thu mua phế liệu inox với giá cao

Quy trình thu mua phế liệu inox

Chúng tôi sẽ thực hiện có quy trình thực hiện chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất .
Khảo sát và đánh giá inox phế liệu: Nhận được thông tin phế liệu inox của khách hàng. Nhân viên thu mua phế liệu inox của công ty sẽ tư vấn tận tình nhất.
Sau khi thỏa thuận cơ bản hoàn tất thì nhân viên sẽ có mặt ngay tại địa chỉ quý khách báo, để đi đến thống nhất.
Vận chuyển gọn gàng:  Đạt được thỏa thuận giữa hai bên, công ty sẽ điều động nhân, vật lực tiến hành bốc vác, tháo dỡ một cách nhanh chóng gọn gàng sạch sẽ nhất.
Không làm ảnh hưởng đến công việc và tiến độ của khách hàng. Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng.
Thanh toán dứt điểm 1 lần: Các phế liệu inox được bốc dỡ tính toán và vận chuyển lên xe. Công ty sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy yêu cầu của quý khách.
Hưng Thịnh cam kết sẽ không có chuyện kỳ kèo giá cả, và thu mua phế liệu inox với giá cao nhất.

Công ty Hưng Thịnh đảm bảo là một nơi thu mua phe lieu inox chuyên nghiệp, uy tín với giá cao nhất thị trường hiện nay.

Tùy thuộc vào thành phần cấu tạo mà phế liệu inox được chia thành 3 loại chính, bao gồm:

Phế liệu inox 304 (loại 1)
Phế liệu inox 304 khá mềm và có thể dễ dàng tái chế, gia công thành các chi tiết nhỏ, có độ khó cao. Chính vì thế, chúng thường có mức giá thu mua cao.
Phế liệu inox 201 (loại 2)
Loại phế liệu này có thành phần sử dụng mangan như là thành phần chính để thành thế niken. Do đó, chúng thường có giá thấp hơn phế liệu inox 304.
Phế liệu inox 403 (loại 3)
Loại này có thành phần chủ yếu là crom và hầu như là không có niken. Đây cũng là loại phế liệu có giá trị thấp, được sử dụng để tái chế các sản phẩm rẻ tiền.
Mặc dù chúng không còn giá trị sử dụng nhưng vẫn đem lại giá trị về mặt tài chính. Chính vì thế, nếu bạn đang sở hữu phế liệu inox thì khoan hãy vứt chúng đi. Hãy bán lại cho các đơn vị thu mua phế liệu inox giá cao uy tín. Điều này có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá đấy.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẾ LIỆU HƯNG THỊNH
  • CS1: 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tphcm
  • CS2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
  • CS3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Tel: 0945842830 – Hưng Thịnh
  • Email: lehieublbp93@gmail.com
  • Web: https://thumuaphelieuhungthinh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét