Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Vách Ngăn Di Động vách ngăn vệ sinh 2019

Vách Ngăn Di Động tại Vách ngăn Hùng Phát Đã Làm Hài Lòng Tất Cả Những Khách Hàng Khó Tính Nhất. Vì Vậy Các bạn Chắc Chắn Yên Tâm Hơn Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Liên Quan Đến Việc Phân Chia Diện Tích Hay Phòng Ốc Vì Đã Có Vách Ngăn Di Động Vừa Tiện Lơi Lại Vừa Chất Lượng Cao Đem Đến Thành Công Tuyệt Đối.

Vì sao vách ngăn vệ sinh phổ biến?

Nhà vệ sinh kiểu truyền thống thường được xây dựng với vách tường là gạch, xi măng, sau đó được ốp gạch men hoặc đá… Chúng thật sự không có tính thẩm mỹ cao, thậm chí là trông lạc hậu so với những công trình mang tính hiện đại và tầm cỡ. Và vách ngăn vệ sinh ra đời đã khắc phục được điều đó bằng hàng loạt những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Những ưu điểm ấy thể hiện ở tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống ẩm, chống oxy hóa… và rất nhiều ưu điểm khác mà chúng ta sẽ cùng phân tích ngay sau đây.

Những ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn vệ sinh

→   Sự thoải mái, tiện lợi 
Nếu trước đây bạn luôn không hài lòng với không gian vệ sinh truyền thống vì sự riêng tư bạn muốn không hề được đáp ứng thì giờ đây, điều đó đã hoàn toàn có thể khi sử dụng vách ngăn vệ sinh. Với thiết kế vách ngăn chia thành những phòng riêng biệt, mỗi người đều có được một không gian riêng cực kì thoải mái. Bạn sẽ không còn cảm thấy bất tiện nếu lỡ khóa cửa phòng vệ sinh bị hỏng, vì bộ phụ kiện đồng bộ cực bền và linh hoạt của vách ngăn vệ sinh sẽ ngăn chặn hoàn toàn điều đó.
→   Sạch sẽ, thoáng mát
Những vết bẩn, nước bẩn trong quá trình vệ sinh đối với phòng vệ sinh kiểu truyền thống nếu dính lên sẽ rất khó để lau chùi tẩy rửa. Thời gian dài tích tụ vết bẩn sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một nỗi kinh hoàng đối với người sử dụng.
Bề mặt tấm vách ngăn được phủ một lớp melamine cao cấp, không những có tác dụng chống xước mà còn tạo độ mịn, không bám bụi bẩn, chống lại nấm mốc và dễ dàng lau chùi. Điều này giúp cho cả khu vệ sinh giữ được sự sạch sẽ cần có. Chiều cao của vách vệ sinh phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo một khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng đãng, giúp cho không khí luôn được điều hòa và những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: https://vachnganhungphat.com/
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
http://metalartsguild.ca/profile/HungThinh498

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét