Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Giá thu mua phế liệu sắt tại tphcm thu mua phế liệu giá cao

Sắt thép là một trong những loại phế liệu chính trên thị trường, bởi sắt thép hầu như xuất hiện ở khắp mọi nơi trong đời sống xã hội con người. Chính vì thế, sắt vụn cũng có rất nhiều loại khác nhau. Trên thị trường hiện nay sắt phế liệu được chia thành các loại chính yếu sau : sắt đặc, sắt vụn, sắt gỉ sét, bazo sắt, bã sắt, sắt công trình và dây sắt thép.

Giá thu mua phế liệu sắt tại tphcm


Với mỗi loại sẽ có giá thu mua khác nhau và cũng tùy từng thời điểm mà giá sắt vụn có thể cao hoặc thấp. Chúng tôi xin gửi đến bạn giá sắt phế mới nhất hiện nay :
Sắt đặc phế liệu có giá 10,000 – 15,000 đồng/Kg.
Sắt vụn phế liệu có giá 8,5000 -10,000 đồng/Kg.
Sắt công trình có giá 10,000 đồng/Kg
Sắt gỉ sét phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.
Bazo sắt phế liệu có giá từ 8,000 – 12,000 đồng/Kg.
Bã sắt phế liệu có giá 6,5000 đồng/Kg.
Dây sắt thép phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.

Thu mua phế liệu sắt tại công ty Hưng Thịnh

Phế liệu sắt loại 1: là loại sắt thép ở dạng cây như sắt phi các loại và các loại U, I, H . loại này có giá thành cao do k lẫn tạp chất và còn có thể sử dụng được.
Phế liệu sắt loại:  là loại sắt thép rẻ hơn phế liệu sắt thép loại 1, đây thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng , ở dạng mẫu ngẵn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng.
Phế liệu sắt loại 3 và ba zớ sắt:  là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay , bào , loại này có giá thành thấp nhất.
Chúng tôi cam kết thu mua phe lieu sat với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá. Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Thu mua phế liệu sắt và các địa điểm thu mua

+ Thu mua sắt thép công trình, cầu đường xây dựng…
+ Thu mua phế liệu kim loại chì, nhôm, đồng, kẽm..
+ Thu mua nhựa phế liệu,bao bì giấy,carton,vải cuộn.
+ Thu mua nhà xưởng cũ, nhà thép tiền chế…
+ Thu mua máy móc, máy cơ khí cũ…
+ Thu mua vật liệu bị lỗi trong quá trình sản xuất..
Chúng tôi có giá thu mua phế liệu sắt tại các địa điểm khác nhau mang đến cho bạn sự tiện nghi và nhiều lợi ích lớn. Hãy đến với chúng tôi để có mức giá cao nhất nhé. Đảm bảo chất lượng  và thu được nhiều lợi ích.

Công ty thu mua phế liệu Hưng Thịnh – thu mua phế liệu giá cao với uy tín lâu năm trên khắp toàn quốc. Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi!

Thu mua phế liệu đồng giá cao tại Tphcm Hiện tại công ty chúng tôi thu những mặt hàng phế liệu sau đây.

+ Thu mua các loại phế liệu từ những công trình xây dựng như;  thu mua phế liệu sắt , thép, đồng, inox.
Thu mua phế liệu inox và thu mua các loại phế liệu như; nhựa, giấy, vải. Từ những đại lý thu mua sắt vụn
+ Nhận thu mua cả những phế liệu độc hại như; chì, thiếc, hạt chống ẩm, đế giày, cao su
Thu mua phế liệu nhôm những loại phế liệu sắt thép, đồng, gang, inox bị lỗi trong sản xuất.
+ Thu mua cả những phế liệu đầu máy móc bị hỏng từ những nhà máy và các khu công nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức quan sát và nhận định giá phế liệu tốt. Đặc biệt nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp 24/24.
  • Thu mua phế liệu đồng giá cao

Chúng tôi chuyên mua phế liệu đồng các loại với mức giá cao, phù hợp với chất lượng phế liệu. Do đó, khách hàng không sợ tình trạng bị ép giá.
  • Thu mua đồng phế liệu tận nơi

Chúng tôi tiến hành thu mua phế liệu đồng tận nơi với quy trình khoa học. Ngay khi nhận được thông tin, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát tận nơi. Nếu người bán đồng ý với mức giá thì chúng tôi sẽ cho xe chở chuyên dụng đến tại nơi để thu mua.
Chuyên thu mua phế liệu đồng Ngoài thu mua phế liệu đồng thì chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu khác như: phế liệu đồng, phế liệu inox, phế liệu thiếc….
Chuyên thu mua phế liệu đồng tất cả các đồ dùng thanh lý từ vật dụng liên quan đến đồng đều được công ty chúng tôi thu mua với mức phí cạnh tranh nhất. Giá thu mua phế liệu đồng hiện nay dao động khoảng từ 15.000đ-> 40.000đ/kg.
Trên địa bàn  có rất nhiều công ty thu mua phế liệu và cạnh tranh gay gắt. Khi bạn đến với công ty thu mua phế liệu giá cao Hưng Thịnh… với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, quy trình thu mua được tối ưu hóa, đem đến lợi ích cao nhất và đảm bảo tối đa sự hài lòng của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẾ LIỆU HƯNG THỊNH

  • CS1: 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tphcm
  • CS2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
  • CS3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao, Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Tel: 0945842830 – Hưng Thịnh
  • Email: lehieublbp93@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét